“THÁNG BA YÊU THƯƠNG” CỦA NỮ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT HƯNG YÊN

          Tháng Ba là tháng của phái đẹp, tháng của những lời yêu thương. Hướng tới kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Ban Tuyên giáo Nữ công - Công đoàn trường Đại học SPKT Hưng Yên đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa nhằm tôn vinh phái đẹp.

          Nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024, Ban Tuyên giáo Nữ công - Công đoàn trường Đại học SPKT Hưng Yên đã tổ chức hoạt động ngoại khóa, tham quan những di tích lịch sử, văn hóa tại Khu di tích chùa Bái Đính (tỉnh Ninh Bình) và Khu di tích chùa Cây Thị (tỉnh Hà Nam). Tham dự buổi du xuân có các đồng chí trong BCH Công đoàn trường, Ban Tuyên giáo Nữ công và hàng trăm nữ viên chức, người lao động trong toàn trường. Hoạt động này đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các chị em. Đây là cơ hội để các chị em có những trải nghiệm mới tại những địa điểm nổi tiếng của Việt Nam. Từ đó có những hiểu biết về văn hoá, tín ngưỡng, đặc điểm vùng miền của các địa danh trong cả nước.

Hoạt động du xuân của nữ viên chức, người lao động UTEHY

          Từ ngày 4 đến ngày 8/3, Công đoàn Trường đã phát động các công đoàn bộ phận hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024. Trong đó tập trung mặc áo dài đồng loạt vào ngày 8 tháng 3, nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi làm việc. Sự kiện này góp phần tôn vinh giá trị của áo dài; khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản áo dài trong cộng đồng.

Nữ viên chức, người lao động UTEHY hưởng ướng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024

          Cùng nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày 8/3, Công đoàn trường Đại học SPKT Hưng Yên đã phát động chương trình “Tặng áo dài - trao yêu thương” năm 2024. Theo đó, nữ viên chức, người lao động đang công tác tại Trường sẽ trao tặng áo dài cũ, áo dài không sử dụng... để tặng cho nữ giáo viên vùng cao. Cụ thể, áo dài còn sử dụng được, tập hợp thành từng bộ để vào từng túi, bộ để dễ dàng trong công tác tập hợp, phân loại trao tặng cho đối tượng phù hợp. Với mỗi áo dài hoặc bộ áo dài được trao tặng, Công đoàn Trường đã dán nhãn theo mẫu lên từng túi áo và ghi rõ số cân nặng, chiều cao. Kết quả, Công đoàn Trường đã trao tặng 20 bộ và 06 áo dài. Đây là chương trình rất ý nghĩa, nhằm san sẻ khó khăn với nữ giáo viên vùng cao và tôn vinh giá trị chiếc áo dài truyền thống.

Chương trình “Tặng áo dài - trao yêu thương” năm 2024

 

Liên kết