CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM LO CHO ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, NGƯỜI LAO ĐỘNG DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT HƯNG YÊN

          Thực hiện kế hoạch chăm lo cho đoàn viên công đoàn và người lao động trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, Công đoàn trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên (UTEHY) đã chỉ đạo các công đoàn bộ phận phối hợp với đơn vị thực hiện tuyên truyền, vận động viên chức, người lao động đón Tết, vui xuân đảm bảo an toàn, tiết kiệm thực hiện tốt các quy định của pháp luật đối với các hoạt động trong dịp Tết. Đồng thời, Công đoàn trường phổ biến, quán triệt đến viên chức, người lao động việc thực hiện thời gian nghỉ Tết đúng quy định, đảm bảo công tác dạy học nghiêm túc theo kế hoạch ngay sau dịp nghỉ Tết. Từ đó, Công đoàn Trường tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho viên chức, người lao động đảm bảo thiết thực, hiệu quả, có ý nghĩa. Các công đoàn bộ phận tiến hành rà soát, tổng hợp các trường hợp viên chức, người lao động mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để Công đoàn trường tổ chức thăm hỏi, tặng quà dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

TS. Nguyễn Thị Thúy, Chủ tịch Công đoàn trường trao quà Tết cho đoàn viên công đoàn

         Chương trình chăm lo cho đoàn viên công đoàn và người lao động là hoạt động thường niên, mang tính nhân văn được Công đoàn trường tổ chức hàng năm, nhằm động viên, hỗ trợ cho các đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, góp phần nhỏ cho cuộc sống của đoàn viên, người lao động, nhất là vào dịp Tết Nguyên đán.

          Với ý nghĩa đem Tết ấm áp đến đoàn viên và người lao động, sáng ngày 31/01/2024, Công đoàn trường Đại học SPKT Hưng Yên đã trao tặng 12 xuất quà cho đoàn viên công đoàn và người lao động tại khoa Công nghệ thông tin, trường Mầm non SPKT, phòng đào tạo, tổ vệ sinh của các cơ sở Mỹ Hào và Hải Dương.

Ban Thường vụ Công đoàn trường Công đoàn trường trao quà Tết cho

 người lao động thuộc Tổ vệ sinh của cơ sở Mỹ Hào và Hải Dương

          Bên cạnh hoạt động chăm lo, Công đoàn trường còn tổ chức “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động năm 2024”. Thực hiện chương trình này, Công đoàn Trường phối hợp cùng CĐBP Khoa Công nghệ Hoá học và Môi trường giới thiệu tới các đoàn viên công đoàn và người lao động toàn trường các sản phẩm hữu ích. Các sản phẩm này nằm trong dự án khởi nghiệp do các thầy cô khoa Công nghệ Hoá học và Môi trường hỗ trợ sinh viên nghiên cứu và sản xuất, phục vụ thiết thực cho đời sống hàng ngày như: hoa quả sấy (mít sấy, khoai lang sấy, chuối sấy), các loại tinh dầu (tinh dầu sả, tinh dầu quế, tinh dầu tràm, tinh dầu bạc hà, tinh dầu long não), nước rửa chén, nước Javel, chất thông cống.

Một trong những sản phẩm nằm trong “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động năm 2024”

          Các hoạt động chăm lo cho viên chức, người lao động do Công đoàn trường tổ chức là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chăm lo đời sống cho viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán. Những phần quà có ý nghĩa rất lớn, góp phần cùng gia đình viên chức, người lao động khó khăn vui Xuân, đón Tết đầm ấm, hạnh phúc. Từ đó góp phần tạo nên sự gắn kết giữa đoàn viên công đoàn với Nhà trường, giúp viên chức, người lao động yên tâm công tác.

Ban Thường vụ Công đoàn trường Công đoàn trường

tặng quà Tết cho giáo viên trường mầm non

Ban Thường vụ Công đoàn trường Công đoàn trường

tặng quà Tết cho chuyên viên phòng đào tạo

Liên kết