CÂU LẠC BỘ QUẦN VỢT UTEHY THAM DỰ ĐẠI HỘI LIÊN ĐOÀN QUẦN VỢT TỈNH HƯNG YÊN LẦN THỨ III VÀ THAM DỰ GIẢI QUẦN VỢT VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ TỈNH HƯNG YÊN NĂM 2023

         Ngày 29/7, Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hưng Yên tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Dự đại hội có các đồng chí: Bùi Quang Huy, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Hào, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đại tá Nguyễn Chí Công, Phó Cục trưởng Cục Dân quân Tự vệ, Bộ Tổng Tham mưu Quân đội Nhân dân Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh khóa II; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Toàn cảnh Đại hội Liên đoàn Quần vợt tỉnh

          Liên đoàn Quần vợt tỉnh hiện có 26 Câu lạc bộ (CLB) thành viên với hơn 400 hội viên. Trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Liên đoàn Quần vợt tỉnh đã tích cực phối hợp với các sở, ngành tổ chức các giải thi đấu quần vợt; các CLB thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu… góp phần thúc đẩy phong trào thể thao ngày càng phát triển.

          Tại đại hội đã bầu 15 người vào Ban Chấp hành và 3 người vào Ban Kiểm tra Liên đoàn Quần vợt tỉnh, nhiệm kỳ 2023-2028. Rất vinh dự CLB Quần vợt UTEHY có đồng chí Kim Quang Chiêu là thành viên trong Ban Chấp hành khoá III.

Ban Chấp hành Liên đoàn Quần vợt tỉnh lần thứ III

          Trong các ngày từ 26/7 đến 29/7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Quần vợt tỉnh tổ chức giải quần vợt vô địch các CLB năm 2023. Tham gia giải có 155 vận động viên đến từ 25 CLB trong toàn tỉnh. Các vận động viên thi đấu ở 3 nội dung: Đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ, tranh 14 bộ huy chương. Đoàn vận động viên CLB Quần vợt UTEHY tham dự nhiều nội dung thi đấu và đã xuất sắc giành 4 huy chương bạc.

                         Một số hình ảnh của CLB Quần vợt UTEHY tham dự giải quần vợt các CLB tỉnh Hưng Yên

Liên kết