CHƯƠNG TRÌNH “PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG” TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT HƯNG YÊN

Hướng tới kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024), sáng ngày 20/10, tại Hội trường B2, Cơ sở Khoái Châu, Công đoàn Trường Đại học SPKT Hưng Yên đã tổ chức chương trình “Phụ nữ là để yêu thương”. Chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” gồm 3 nội dung: Phát động tuần lễ áo dài (14/10/2024 – 20/10/2024), Lễ mít tinh kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Tọa đàm “Chuyển đổi số và sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống của nữ viên chức, người lao động”.

Toàn cảnh Lễ mít tinh kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Tham dự lễ mít tinh sáng ngày 20/10 có TS. Nguyễn Minh Quý – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Viết Ngư – Phó Chủ tịch Công đoàn trường, TS. Trần Thị Ngoạt – Trưởng Ban nữ công, các đồng chí trong BCH Công đoàn trường, các tổ trưởng nữ công cùng tập thể nữ cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, đồng chí Trần Thị Ngoạt, Trưởng ban Tuyên giáo – Nữ công Nhà trường khẳng định vai trò của phụ nữ trong suốt quá trình lịch sử của dân tộc. Tiếp nối truyền thống ấy, các nữ cán bộ, giảng viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên đã và đang không ngừng phát huy sự bền bỉ, lòng nhiệt huyết trong công tác, giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Mỗi chị em nơi đây không chỉ là những viên chức xuất sắc, những nhà giáo giỏi, mà còn là những người phụ nữ năng động, sáng tạo, luôn biết cách hòa mình vào nhịp sống hiện đại và sự thay đổi không ngừng của khoa học công nghệ. Đồng chí Trần Thị Ngoạt đã thay mặt toàn thể nữ viên chức, người lao động Nhà trường bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo công đoàn trường và một nửa thế giới còn lại đã luôn quan tâm, ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để chị em chúng tôi có một môi trường sống tốt, môi trường làm việc tốt, và luôn hoàn thành tốt sứ mệnh của mình.

Đồng chí Trần Thị Ngoạt – Trưởng ban Tuyên giáo, Nữ công

phát biểu khai mạc buổi lễ

Tại chương trình, TS. Nguyễn Minh Quý – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng, biểu dương những thành tích và đóng góp của Nữ VCNLĐ trong quá trình công tác. Lãnh đạo trường hy vọng các Nữ VCNLĐ sẽ tiếp tục phát huy những phẩm chất truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, có nhiều đóng góp vào sự phát triển của Nhà trường, xây dựng gia đình hạnh phúc, trở thành những tấm gương tiêu biểu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

TS. Nguyễn Minh Quý – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Điểm nhấn của chương trình là Tọa đàm “Chuyển đổi số và sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống của nữ viên chức, người lao động” với sự tham gia của PGS.TS. Trần Thành Nam – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội, một chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý học. Đây là món quà đặc biệt mà Ban tổ chức chương trình đã dành tặng các nữ cán bộ, giảng viên nhà trường nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Thông qua buổi tọa đàm, các cô đã có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích để tạo nên sự hài hòa giữa công việc và cuộc sống, qua đó ngày càng trở nên hạnh phúc hơn.

PGS.TS. Trần Thành Nam – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội chia sẻ tại tọa đàm “Chuyển đổi số và sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống của nữ viên chức, người lao động”

Chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” và lễ mít tinh kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã khép lại nhưng ý nghĩa của chương trình vẫn còn mãi trong mỗi nữ viên chức, người lao động tại Trường Đại học SPKT Hưng Yên. Đây là cơ hội để các nữ viên chức, người lao động trong toàn trường gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, có những phút giây vui vẻ và những kỷ niệm đáng nhớ. Một lần nữa, Công đoàn trường gửi tới nữ viên chức, người lao động nhà trường lời chúc sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc và thăng hoa trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Một số hình ảnh đẹp của chương trình:

 

Liên kết