CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SPKT HƯNG YÊN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DÃ NGOẠI CHO NỮ CÁN BỘ NHÀ GIÁO NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

          Hòa chung trong không khí vui tươi của cả nước chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), sáng ngày 09/10/2022, Công đoàn trường Đại học SPKT Hưng Yên đã tổ chức buổi dã ngoại tại khu du lịch Thảo Viên – Sơn Tây, Hà Nội cho tất cả nữ CBNGNLĐ của Nhà trường.

          Chuyến tham quan là sân chơi bổ ích, giúp các công đoàn viên có được những giây phút thư giãn vui tươi và sôi nổi. Đồng thời cũng là dịp để nữ cán bộ, nhân viên và giảng viên Nhà trường có các hoạt động sinh hoạt tập thể, tạo cơ hội giao lưu học hỏi và chia sẻ tâm tư, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết trong Nhà trường. Đó như là một sự động viên, khích lệ tinh thần làm việc hăng say cho các nữ công đoàn viên - những bông hoa luôn có nhiều đóng góp cho mọi hoạt động của Nhà trường.

Nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động tham gia buổi dã ngoại

          Với chủ đề “Nữ CBNGNLĐ UTEHY gắn kết và phát triển”, chương trình dã ngoại ngoài trời đã diễn ra hết sức sôi nổi với sự tham gia nhiệt tình, hết mình của các chị em thông qua những trò chơi hoạt náo tập thể mang tính đoàn kết, sáng tạo, năng động và vui vẻ.

Hoạt động team building của nữ CBNGNLĐ

          Tiếp đó, buổi Gala Lunch là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nuôi con giỏi, dạy con ngoan và giữ gìn hạnh phúc gia đình, với phương châm cùng nhau chia sẻ, cùng nhau học hỏi để cùng nhau tiến bộ, các trò chơi hát nối và đuổi hình bắt chữ... với rất nhiều các phần quà đã được trao cho các đội xuất sắc.

Gala Lunch ý nghĩa với những chia sẻ của nữ CBNGNLĐ

          Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Thị Ngoạt-Trưởng Ban Nữ công đại diện cho Ban chấp hành Công đoàn trường đã gửi lời chúc mừng toàn thể nữ CBNGNLĐ và ghi nhận những đóng góp của cán bộ nữ đối với sự phát triển của Nhà trường trong thời gian qua. Chúc chị em luôn có sức khỏe, vừa phát huy được vẻ đẹp tri thức của người phụ nữ hiện đại ngày nay nhưng vẫn luôn kế thừa được nét đẹp truyền thống, không ngừng trau dồi văn hóa và nâng cao trình độ để đảm nhiệm tốt công việc. Đồng thời khẳng định mỗi Nữ CBNGNLĐ không chỉ có vai trò giữ lửa hạnh phúc trong mỗi gia đình mà còn là mảnh ghép quan trọng cho sự đoàn kết và phát triển của trường Đại học SPKT Hưng Yên.

Đồng chí Trần Thị Ngoạt – Trưởng ban Nữ công phát biểu tại buổi dã ngoại 

            Chương trình kết thúc tốt đẹp với nhiều bức ảnh lưu niệm tập thể được ghi lại tạo nên một không khí vui tươi, đoàn kết sau chuyến đi.

Một số hình ảnh buổi dã ngoại:

 

 

Liên kết