CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SPKT HƯNG YÊN TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG CUỘC THI THẦY CÔ TRONG MẮT EM VÀ GIỌNG ĐỌC SÁCH UTEHY NĂM 2023

          Thực hiện kế hoạch số 07/KH-CĐN, ngày 21/2/2023 của Công đoàn Giáo dục Việt Nam về việc tổ chức cuộc thi “Thầy Cô trong mắt em” năm 2023; công văn số 1248/BGDĐT-GDTX ngày 24/03/2023 của Bộ GD&ĐT về việc tổ chức ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023. Công đoàn Trường phối hợp với Đoàn thanh niên đã lập kế hoạch tổ chức cuộc thi “Thầy Cô trong mắt em” và “Giọng đọc sách UTEHY” năm 2023.

Toàn cảnh Lễ phát động cuộc thi “Thầy Cô trong mắt em” và “Giọng đọc sách UTEHY” năm 2023

          Chiều ngày 20/4/ 2023, tại hội trường B2, cơ sở Khoái Châu, Công đoàn trường phối hợp cùng Đoàn thanh niên đã tổ chức “Lễ phát động cuộc thi Thầy Cô trong mắt em và giọng đọc sách UTEHY năm 2023”. Tham dự buổi lễ có Ban Chấp hành Công đoàn trường, Đoàn thanh niên và đông đảo các bạn sinh viên trong toàn trường. Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn trường, TS. Nguyễn Viết Ngư – Phó Chủ tịch Công đoàn trường đã tuyên bố phát động cuộc thi “Thầy Cô trong mắt em” và “Giọng đọc sách UTEHY” năm 2023.

TS. Nguyễn Viết Ngư – Phó Chủ tịch Công đoàn trường tuyên bố phát động cuộc thi “Thầy Cô trong mắt em” và “Giọng đọc sách UTEHY” năm 2023.

           Với mục đích nhân lên những điều tốt đẹp, tạo động lực, truyền cảm hứng và lan tỏa những việc làm tử tế, những cống hiến của đội ngũ nhà giáo, người lao động trong ngành giáo dục. Từ năm 2020, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã tổ chức cuộc thi "Thầy Cô trong mắt em". Cuộc thi hướng tới đối tượng dự thi là các em học sinh sinh viên, tạo cơ hội cho các em thể hiện góc nhìn, quan điểm của mình về thầy cô và mái trường, tạo cơ hội để các em thể hiện tình cảm, sự ngưỡng mộ, lòng tri ân với những người có công dạy dỗ, chăm sóc cho mình trong chính lớp học, trường học của mình. Trong những năm qua, Công đoàn trường đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên tổ chức thành công cuộc thi "Thầy Cô trong mắt em" cấp trường, đã gửi nhiều tác phẩm tham gia cấp Công đoàn Giáo dục Việt Nam và đạt thành tích cao.

Tuyên tuyền cuộc thi "Thầy Cô trong mắt em" năm 2023

            Đối với cuộc thi “Giọng đọc sách UTEHY”. Đây là hoạt động động mới nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho tất cả những ai có giọng đọc hay, thích đọc sách và có khả năng truyền cảm hứng về đọc sách. Từ đó góp phần lan tỏa văn hóa đọc đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động; con cán bộ viên chức, người lao động và sinh viên trong toàn trường.

Tuyên tuyền cuộc thi “Giọng đọc sách UTEHY” năm 2023

            Để thông tin về cuộc thi “Thầy Cô trong mắt em” và “Giọng đọc sách UTEHY” đến được với toàn bộ cán bộ, giảng viên và sinh viên, Công đoàn trường và Đoàn Thanh niên đã tiến hành triển khai, công bố thông tin trên các website, fanpage. Tác phẩm dự thi “Thầy Cô trong mắt em” là những video clip ghi lại những khoảnh khắc chân thực về hình ảnh thầy cô giáo có những sáng tạo trong dạy học, tạo nên những giờ học có chất lượng, truyền cảm hứng cho sinh viên. Tác phẩm dự thi “Giọng đọc sách UTEHY” là các file ghi âm khi đọc 1 chương hoặc 1 phần trong cuốn sách mà tác giả yêu thích.

           Cuộc thi “Thầy Cô trong mắt em” và “Giọng đọc sách UTEHY” năm 2023 là hoạt động ý nghĩa chào mừng thành công của Đại hội Công đoàn Trường lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2023-2028; Chào mừng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023 và hướng tới kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023) và chào mừng 57 năm ngày truyền thống Nhà trường (21/12/1966-21/12/2023).

Liên kết