CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT HƯNG YÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

          Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 08/11/2022 tại trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy lợi đã diễn ra “Chương trình Giao lưu văn nghệ chào mừng Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022)” của Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Hưng Yên năm 2022.

Toàn cảnh chương trình giao lưu văn nghệ

          Tham dự chương trình giao lưu có 13 tiết mục đến từ các 07 trường Đại học, Cao đẳng trong toàn tỉnh. Trong đó có nhiều tiết mục đặc sắc, ấn tượng thể hiện tài năng của các thầy cô giáo tại các đơn vị. Nội dung là các tiết mục hát, múa, kịch ca ngợi thầy cô, mái trường, tình yêu đối nghề giáo, với quê hương, đất nước và con người Việt Nam.

          Đoàn công tác trường ĐHSPKT Hưng Yên do thầy Nguyễn Đức Giang, phó Hiệu trưởng trưởng đoàn cùng với đội văn nghệ đã tham gia giao lưu 01 tiểu phẩm với chủ đề “Sinh con rồi lại sinh cha”. Đây là tác phẩm được Ban văn thể phối hợp với Đoàn Thanh niên dàn dựng, biên đạo công phu, thực sự để lại dấu ấn sâu sắc trong viên chức, người lao động và khán giả.

Đội văn nghệ trường ĐHSPKT Hưng Yên

          Chương trình đã khép lại nhưng những ấn tượng tốt đẹp về sự giao lưu giữa các trường trong khối thi đua vẫn còn mãi. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực để cán bộ, nhà giáo, người lao động nỗ lực thi đua lập nhiều thành tích xuất sắc chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022)./.


Một số hình ảnh về tiểu phẩm “Sinh con rồi mới sinh cha”
.

Liên kết