Giải bóng đá thường niên nam VCNLĐ Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên

Giải bóng đá thường niên nam VCNLĐ Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên

Căn cứ Kế hoạch số 277/KH-CĐ.ĐHSPKTHY ngày 09/11/2020 của Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên (SPKTHY) về việc tổ chức Giải bóng đá nam VCNLĐ chào mừng Đại hội Đảng các cấp, dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2020 và tiến tới tổ chức các hoạt động chào mừng ngày truyền thống Nhà trường. Đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ viên chức các đơn vị trong Trường có dịp gặp gỡ, trao đổi công tác, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao, với tinh thần: "Khỏe để công tác tốt - Giảng dạy tốt - Cống hiến cho sự phát triển của Trường Đại học SPKTHY". Giải đấu diễn ra từ 16/11/2020 đến 07/01/2021 với sự tham gia 04 đội đến từ 19 công đoàn bộ phận, với gần 80 cầu thủ. Giải đấu diến ra theo thể thức vòng tròn 2 lượt với 12 trận đấu. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với nhiều các pha bóng đẹp và 76 bàn thắng, trung bình 6,3 bàn/ 1 trận.

 

 

Một số hình ảnh thi đấu

Chiều ngày 07/01/2021 tại Sân vận động Trường Đại học SPKTHY, Công đoàn Trường Đại học SPKTHY đã tổ chức Bế mạc Giải bóng đá thường niên nam VCNLĐ. Đến dự buổi khai mạc có đồng chí PGS.TS Bùi Trung Thành-Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, Đồng chí Nguyễn Thị Thúy-Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn.

Đến dự buổi bế mạc còn có đại diện lãnh đạo và công đoàn các đơn vị trong trường; các đồng chí trong Ban tổ chức; tổ trọng tài và toàn thể vận động viên của 04 đội bóng đá nam, cùng sự có mặt của đông đảo lực lượng cổ vũ, động viên trên khán đài. Tại buổi bế mạc đã diễn ra hai trận đấu cuối cùng của giải bóng đá CBVC năm 2020 giữa các đội tuyển: Liên quân GDTC&QP, LLCT, SPKT, Cơ sở Mỹ Hào gặp Liên quân CKĐL, CNTT, Khối HC cơ sở Dân Tiến và Liên quân Đ- ĐT, CNHMT, CNMTT, KHCB gặp Liên quân CK, KT, NN, cơ sở Hải Dương.

Kết quả chung cuộc, đội tuyển Liên quân CK, KT, NN, cơ sở Hải Dương giành ngôi vị quán quân giải bóng đá CBVC năm 2020. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, BTC đã trao cờ lưu niệm cho các đội đạt giải bao gồm: 01 giải Quán quân, 01 giải Á quân, 01 giải ba, 01 giải khuyến khích và 2 giải cá nhân: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc.

 

 

Một số hình ảnh về buổi bế mạc và 2 trận đấu

Giải bóng đá VCNLĐ năm 2020 đã khép lại thành công tốt đẹp. Giải đấu thường niên giúp VCNLĐ Nhà trường không những rèn luyện tốt về thể chất tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng mà còn là một sân chơi để các đoàn viên công đoàn có điều kiện giao lưu gắn kết, tăng cường tình đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần thúc đẩy Nhà trường ngày càng phát triển.

Nguồn: Văn phòng Công đoàn Trường

 

Liên kết