HỘI NGHỊ TẬP HUẤN CÁN BỘ CHUYÊN MÔN, CÔNG ĐOÀN, ĐOÀN THANH NIÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SPKT HƯNG YÊN

          Thực hiện kế hoạch số 1374/KH-BGDĐT ngày 02/11/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” ngành Giáo dục giai đoạn 2020-2025”. Căn cứ kết luận cuộc họp Đảng ủy số 118/TB-ĐU ngày 05/3/2024 giao cho Ban Chấp hành Công đoàn trường phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng Kế hoạch phát động phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” ngành giáo dục giai đoạn 2020-2025 thông qua hoạt động mời chuyên gia hỗ trợ chương trình đào tạo các cấp lãnh đạo cũng như cán bộ đoàn thể trong Nhà trường.

          Ngày 01/6/2024, tại hội trường B2, cơ sở Khoái Châu, Công đoàn Trường đã phối hợp với các đơn vị liên quan, tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn thanh niên năm 2024.

Toàn cảnh Hội nghị tập huấn.

          Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Bùi Trung Thành – Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Minh Quý – Chủ tịch Hội đồng trường; Lãnh đạo các đơn vị, cơ sở, trung tâm, bộ môn trong toàn trường; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn trường; Chủ tịch các công đoàn bộ phận; các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn thanh niên Nhà trường.

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Bùi Trung Thành ghi nhận những cống hiến của tập thể viên chức, người lao động toàn trường. Tuy nhiên, với những tác động của cuộc cách mạng khoa học công nghê như hiện nay, đòi hỏi mỗi cán bộ, viên chức, người lao động cần quản trị hiệu suất làm việc của mình. PGS.TS. Bùi Trung Thành hy vọng những tri thức của buổi tập huấn sẽ góp phần nâng cao chất lượng lao động, hoàn thành những mục tiêu trong xây dựng và phát triển Nhà trường.

PGS.TS. Bùi Trung Thành – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị.

          Tham dự chương trình có diễn giả, TS. Hoàng Trung Dũng – Chủ tịch Tổ chức Giáo dục Kingsman. Ông Hoàng Trung Dũng được biết đến là Chủ tịch chuỗi công ty quốc tế chuyên về thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, đầu tư y tế và dược phẩm, bao gồm các thương hiệu: Rosa Bonita, Vita Leaf, Oceanista, Rose's Choice... Ông cũng là người truyền lửa cho đội ngũ nhân sự các tập đoàn lớn như Vingroup, Sun Group, Viettel, Vietnam Airlines, FPT, Mobifone, Novaland, Samsung, Panasonic, Yamaha, Canon, IBM, Vietcombank, BIDV, Vietinbank, VPBank... Đặc biệt, ông là người góp phần kiến tạo phong cách lãnh đạo cho nhiều cá nhân xuất sắc.

TS. Hoàng Trung Dũng – Chủ tịch Tổ chức Giáo dục Kingsman, diễn giả tại Hội nghị

          Với bằng cấp chuyên sâu, kinh nghiệm phong phú, phong thái gần gũi, cởi mở, giản dị, hài hước song không kém phần tinh tế và mang tính thực tiễn cao, TS. Hoàng Trung Dũng đã trình bày đến các cán bộ, giảng viên Nhà trường 3 chuyên đề lý thú, bổ ích: Quản trị sự thay đổi trong tổ chức, Thay đổi nhận thức về vai trò của đội ngũ lãnh đạo và Quản trị hiệu suất bằng KPI – Áp dụng trong Nhà trường.

Lãnh đạo trường tặng quà cảm ơn chuyên gia TS. Hoàng Trung Dũng

          Hội nghị tập huấn cán bộ Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn thanh niên năm 2024 là cơ hội để trường Đại học SPKT Hưng Yên tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra. Từ đó, đề ra những nhiệm vụ, phương hướng và giải pháp đẩy mạnh xây dựng và phát triển Nhà trường trong bối cảnh mới đầy khó khăn và thách thức. Hội nghị cũng là nơi hội tụ sự đoàn kết và ủng hộ của cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn trường. Hy vọng các bài giảng của thầy sẽ giúp các cán bộ lãnh đạo, cán bộ đoàn thể trong toàn trường nâng tầm nghệ thuật lãnh đạo, quản trị hệ thống, quản trị nhân sự, qua đó nâng cao hiệu quả làm việc của đơn vị, tổ chức, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường.

         Một số hình ảnh Hội nghị

Liên kết