SẮC VÀNG RỰC RỠ TẠI UTEHY NGÀY 20/10

          Sáng 20/10, tại hội trường B2, Công đoàn trường Đại học SPKT Hưng Yên long trọng tổ chức lễ mittinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và chương trình giao lưu “Gặp gỡ tháng 10”.

Tập thể nữ viên chức, người lao động UTEHY

          Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS Bùi Trung Thành – Phó bí thư phụ trách Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Minh Quý – Chủ tịch Hội đồng trường; Thầy Nguyễn Đức Giang – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị. Về phía công đoàn trường có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thị Thuý- Chủ tịch công đoàn trường, TS. Nguyễn Viết Ngư - Phó chủ tịch, đồng chí Nguyễn Hồng Phong – Uỷ viên Ban Thường vụ và TS. Trần Thị Ngoạt trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công cùng các đồng chí Ban chấp hành, chủ tịch Công đoàn bộ phận, Tổ trưởng nữ công, Bí thư Đoàn Thanh niên và 247 nữ cán bộ, giảng viên, người lao động trong toàn trường.

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa đại diện nữ viên chức, người lao động

            Phát biểu khai mạc buổi lễ, đồng chí Trần Thị Ngoạt, Trưởng ban Tuyên giáo – Nữ công Nhà trường khẳng định vai trò của phụ nữ trong suốt quá trình lịch sử của dân tộc. Ngày nay, phụ nữ đóng góp phần quan trọng trong sự nghiệp xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc. Đối với trường Đại học SPKT Hưng Yên, do đặc thù có 247 nữ viên chức, người lao động , chiếm khoảng 50% lao động của toàn trường. Đó là những người phụ nữ luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi được tổ chức giao cho, luôn sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ được giao để kịp tiến độ, đảm bảo cho hoạt động của Nhà trường ngày một phát triển.… Ở họ đều có chung một tình yêu nghề, yêu người và yêu sự phát triển của trường Đại học SPKT Hưng Yên. Khi hết giờ làm việc, họ trở về nhà, tiếp tục chăm lo cho gia đình. Vì vậy, công đoàn trường mong muốn, những người phụ nữ tại UTEHY luôn hạnh phúc để hướng tới xây dựng gia đình hạnh phúc và trường học hạnh phúc.

Đồng chí Trần Thị Ngoạt – Trưởng ban Tuyên giáo, Nữ công phát biểu khai mạc buổi lễ

           Tại buổi lễ, PGS.TS Bùi Trung Thành – Phó bí thư phụ trách Đảng uỷ,  Hiệu trưởng đã tặng hoa chúc mừng, biểu dương những thành tích và đóng góp của chị em trong quá trình công tác. Lãnh đạo trường hy vọng các nữ viên chức, người lao động sẽ tiếp tục phát huy những phẩm chất truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, có nhiều đóng góp vào sự phát triển của Nhà trường, xây dựng gia đình hạnh phúc, trở thành những tấm gương tiêu biểu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

PGS.TS Bùi Trung Thành – Phó bí thư phụ trách Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng ngày 20/10

           Nhân dịp này, câu lạc bộ khiêu vũ thể thao – DANCE UTEHY lần đầu tiên được ra mắt và đã có những tiết mục biểu diễn vô cùng đặc sắc để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Câu lạc bộ DANCE UTEHY sẽ trở thành sân chơi giúp nữ viên chức, người lao động nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng.

Câu lac bộ DANCE UTEHY ra mắt

           Buổi lễ mittinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và chương trình giao lưu “Gặp gỡ tháng 10” đã khép lại nhưng ý nghĩa của chương trình vẫn còn mãi trong mỗi nữ viên chức, người lao động UTEHY. Một lần nữa, Công đoàn trường gửi tới nữ cán bộ, viên chức, người lao động UTEHY nhiều sức khoẻ, niềm vui, hạnh phúc và luôn rực rỡ như những đoá hoa.

          Những hình ảnh đẹp tại buổi lễ:

Liên kết