SEMINAR CHUẨN BỊ CÔNG TÁC ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THEO TIÊU CHUẨN AUN-QA VER 4.0

            Căn cứ vào kế hoạch đảm bảo chất lượng của Nhà trường và kế hoạch hoạt động của Ban chấp hành Công đoàn trường năm 2021, nhằm mục đích hỗ trợ cán bộ, giảng viên trường ĐHSPKT Hưng Yên hiểu rõ hơn về bộ tiêu chuẩn đáng giá cấp CTĐT của AUN-QA version 4.0.

            Ngày 27/11/2021, Công đoàn trường phối hợp với phòng Đảm bảo chất lượng và Khảo thí tổ chức buổi seminar chuẩn bị công tác đánh giá chất lượng CTĐT chuẩn AUN-QA ver 4.0 bằng hình thức trực tuyến.

            Tham dự buổi seminar có PGS.TS Ngô Văn Thuyên, Chủ tịch hội đồng trường Đại học SPKT TP.HCM – chuyên gia của AUN-QA cùng các thầy cô lãnh đạo trường và lãnh đạo các đơn vị.

Toàn cảnh seminar trực tuyến

            Tại buổi seminar, chuyên gia của AUN-QA đã chia sẻ nhiều nội dung quan trọng như: tổng quan về bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng CTĐT chuẩn AUN-QA ver 4.0, điểm khác biệt với bộ tiêu chuẩn 3.0, những hoạt động quan trọng và cần làm ngay. Những chia sẻ và thảo luận của chuyên gia cùng lãnh đạo trường và lãnh đạo các đơn vị đã góp phần cung cấp những thông tin đầy đủ và hữu ích; giúp cán bộ, giảng viên Nhà trường hiểu rõ hơn về quá trình đánh giá CTĐT theo bộ tiêu chuẩn AUN-QA ver 4.0. Đó là cơ sở để Nhà trường từng bước cải tiến, nâng cao chất lượng và hoàn thiện các điều kiện, đáp ứng yêu cầu tổ chức đánh giá và công nhận đạt chuẩn AUN-QA ver 4.0 trong thời gian tới.

Liên kết