Tọa đàm: Nữ cán bộ, giảng viên UTEHY với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Sáng ngày 17/10/2019, tại hội trường B2- Trụ sở chính, Ban Tuyên giáo Nữ công- Công đoàn trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên (UTEHY) tổ chức tọa đàm “Nữ cán bộ, giảng viên UTEHY với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”.

Tới dự chương trình và chúc mừng có thầy Nguyễn Đức Giang – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường; Tiến sĩ Nguyễn Thị Thúy- Chủ tịch công đoàn trường Cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, phòng, khoa trong Nhà trường.

           Thầy Nguyễn Đức Giang- Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng Nữ cán bộ giảng viên, người lao động Nhà trường nhân ngày 20-10

            Mở đầu chương trình, tiến sĩ Nguyễn Thị Ngoạt-Trưởng Ban Tuyên giáo Nữ công Nhà trường phát biểu khai mạc ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam “Anh hùng- Bất khuất- Trung hậu- Đảm đang”. Trong chiến tranh, họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất. Trong lao động, họ là những người cần cù, sáng tạo, thông minh. Và hơn tất cả, họ là những người phát huy giá trị văn hóa dân tộc, sinh ra các thế hệ anh hùng của một dân tộc anh hùng. Thời nay, thời đại của khoa học công nghệ, phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ trường ĐHSPKTHY nói riêng tiếp tục vươn lên để khẳng định mình. Họ không những trau dồi kiến thức, kỹ năng giao tiếp, các kỹ năng mềm, nghiên cứu khoa học, năng động sáng tạo.

Đ/c Trần Thị Ngoạt- trưởng Ban Tuyên giáo Nữ công trường phát biểu khai mạc tại buổi tọa đàm

            Phát biểu tại buổi toạ đàm, thầy Nguyễn Đức Giang- Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ và khẳng định vai trò quan trọng của phụ nữ trong đời sống xã hội, đặc biệt tại trường Đại học SPKT Hưng Yên có nhiều đồng chí lãnh đạo là nữ giới. Nhà trường luôn ghi nhận những đóng góp của nữ cán bộ trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và những lĩnh vực khác, đồng thời lãnh đạo luôn sẵn sàng tạo điều kiện về vật chất và tinh thần cho nữ cán bộ có thể phấn đấu, công tác tốt hơn nữa trong thời gian tới.

           

Thầy Nguyễn Đức Giang- Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi toạ đàm

 Với mong muốn nữ cán bộ, viên chức Nhà trường chủ động tiếp cận, ứng dụng các thành tựu của cách mạng 4.0 một cách sáng tạo, hiệu quả nhằm nâng cao năng lực và hiệu quả công việc, ThS. Nguyễn Hữu Hợp- Trưởng khoa Sư phạm Kỹ thuật đã chia sẻ nội dung “Xu hướng giáo dục và dạy học trong bối cảnh của cuộc cách mạng số”; TS. Nguyễn Văn Hậu- Phó trưởng khoa Công nghệ Thông tin trình bày chuyên đề “Ứng dụng công nghệ thông tin trong trường đại học thời đại cách mạng công nghiệp 4.0”.

ThS. Nguyễn Hữu Hợp- Trưởng khoa SPKT chia sẻ

TS Nguyễn Văn Hậu- Phó trưởng khoa CNTT chia sẻ tại buổi toạ đàm

Buổi  tọa đàm đã thành công tốt đẹp với những vấn đề mang tính thời sự của thế giới và Việt Nam hiện nay. Hy vọng đây sẽ là góc nhìn mới, động lực mới giúp nữ cán bộ viên chức, người lao động trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, ứng dụng các thành tựu của cách mạng 4.0 một cách sáng tạo để nâng cao năng lực và hiệu quả công việc.

Một số hình ảnh của chương trình

             

Liên kết