TRƯỜNG ĐẠI HỌC SPKT HƯNG YÊN THAM GIA HỘI THAO KHỐI THI ĐUA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG TỈNH HƯNG YÊN NĂM HỌC 2023-2024

          Tổ chức hoạt động thi đua khối các trường đại học, cao đẳng tỉnh Hưng Yên là hoạt động thường niên nhằm tạo cơ hội giao lưu, học hỏi và đoàn kết giữa các cơ sở giáo dục trong toàn tỉnh. Thực hiện kế hoạch năm học 2023 – 2024 và điều lệ giải bóng chuyền hơi, cầu lông của khối thi đua các trường đại học, cao đẳng tỉnh Hưng Yên. Công đoàn trường đã phối hợp với Bộ môn Giáo dục thể chất và Quốc phòng thành lập bốn đội tuyển là: bóng chuyền hơi nam, bóng chuyền hơi nữ, cầu lông đôi nam và cầu lông đôi nam nữ với 31 cầu thủ, vận động viên.

          Ngày 29/3/2024, Đoàn thể thao trường Đại học SPKT Hưng Yên đã xuất quân tham dự Hội thao khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Hưng Yên năm học 2023-2024. Hội thao năm nay được tổ chức tại trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy lợi, thu hút đông đảo các vận động viên đến từ 7 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn toàn tỉnh tham gia thi đấu ở 2 môn Cầu lông và Bóng chuyền hơi.

          Với sự nỗ lực và quyết tâm cao nhất, đoàn thể thao Nhà trường đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hết sức đẹp mắt, để lại những ấn tượng sâu sắc cho người xem. Kết quả chung cuộc, Đoàn thể thao trường Đại học SPKT Hưng Yên đã xuất sắc giành được 1 Giải nhì ở nội dung thi đấu Bóng chuyền hơi nam và 3 Giải ba ở nội dung Cầu lông đôi nam nữ, cầu lông đôi nam và Bóng chuyền hơi nữ.

          Hội thi đã khép lại nhưng những ấn tượng tốt đẹp về sự giao lưu giữa các trường trong khối thi đua vẫn còn mãi. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực để cán bộ, nhà giáo, người lao động hăng say rèn luyện thân thể và tăng cường sự giao lưu, hợp tác, đoàn kết giữa các trường. Hoạt động này cũng là một cơ hội để góp phần quảng bá những hình ảnh đẹp của mái trường Đại học SPKT Hưng Yên đến đồng nghiệp, phụ huynh và các em học sinh./.

          Một số hình ảnh của Đoàn thể thao Nhà trường tại hội thi:

 

Liên kết