Trường Đại học SPKT Hưng Yên tham dự triển lãm “Tự hào trí tuệ lao động Việt Nam khu vực đồng bằng s

Trường Đại học SPKT Hưng Yên tham dự triển lãm “Tự hào trí tuệ lao động Việt Nam khu vực đồng bằng sông Hồng”

Sáng 20/5, trong khuôn khổ Chương trình gặp gỡ, đối thoại với công nhân lao động khu vực đồng bằng sông Hồng năm 2018, tại Hà Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dành thời gian thăm các gian hàng trưng bày sản phẩm trong triển lãm, nghe giới thiệu về sản phẩm, trò chuyện và khích lệ tinh thần lao động sáng tạo của chủ nhân các sản phẩm tiêu biểu.

Triển lãm “Tự hào trí tuệ lao động Việt Nam khu vực đồng bằng sông Hồng” trưng bày 33 sản phẩm, trong đó có 11 sản phẩm vinh dự nhận bằng khen của Ban Chấp hành TLĐLĐVN. Đây đều là những sản phẩm xuất sắc do chính người lao động trong doanh nghiệp sáng tạo hoặc trực tiếp hoàn thiện và sản xuất. Nó kết tinh bàn tay tài hoa, tình yêu nghề nghiệp và trí tuệ của người lao động Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ trao chứng nhận cho 33 sản phẩm và Bằng khen cácsản phẩm xuất sắc, Phó Chủ tịch Thường trực Trần Thanh Hải cho biết: “Đoàn Chủ tịch TLĐLĐVN rất tự hào về những sản phẩm tham gia triển lãm. Đây là những sản phẩm tiêu biểu chất lượng cao của tạo ra từ chính bàn tay và khối óc của NLĐ VN. Thay mặt đoàn Chủ tịch TLĐLĐ Việt Nam, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã tạo điều kiện để NLĐ phát huy sáng kiến, sáng tạo; NLĐ Việt Nam hăng hái thi đua lao động sản xuất tạo ra những sản phẩm đủ sức cạnh tranh trên thị trường có thể thay thế hàng nhập ngoại phục vụ nhân dân cả nước”.

Trường Đại học SPKT Hưng Yên vinh dự có 2 sản phẩm trí tuệ được đại diện cho tỉnh Hưng Yên tham gia Triển lãm "Tự hào Trí tuệ lao động Việt Nam khu vực Đồng bằng Sông Hồng" năm 2018: PGS.TS. Bùi Trung Thành với sản phẩm "Cánh tay Robot cho người khuyết tật", TS. Phạm Ngọc Hưng với sản phẩm "Xe lăn an toàn tích hợp khả năng cứu hộ"

Thủ tướng, Phó Thủ tưởng, các đồng chí lãnh đạo nhà nước, Tổng Liên đoàn Lao động VN; các đồng chí Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên đã đến thăm gian hàng và biểu dương 2 sản phẩm của Trường.

 

Liên kết